Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Hoa chúc mừng, Cách chọn một lãng hoa chúc mừng

Hoa chúc mừng


Tùy theo mục đích tặng, người được nhận và quy mô công ty, cửa hàng bạn sẽ có vô số lựa chọn cho các mẫu hoa chúc mừng đẹp nhất. Lẵng hoa chúc mừng mà bạn chọn không đơn thuần cắm 1 loại hoa mà có thể cắm chung với nhiều loại khác, trong đó một loại chủ đạo mang ý nghĩa tổng thể. Cách cắm hoa cũng quan trọng không kém phần quan trọng. Làm sao để toát lên được lời cầu chúc mà bạn muốn nhắn nhủ, gây ấn tượng mạnh với người được nhận hoa chúc mừng và khiến họ nhớ mãi.
Thông thường, những nơi bán hoa chúc mừng  sẽ dựa vào ngôn ngữ riêng của từng loại hoa để biến tấu cho phù hợp. Bạn có thể tham khảo tại ý nghĩa của các loại hoa thường được chọn làm hoa khai trương.

– Hoa đồng tiền:

Những lẵng hoa, kệ hoa chúc mừng cắm từ đồng tiền như đã nói mang đế sự giàu có, thịnh vượng cho người được nhận. Không chỉ vậy, màu sắc tươi tắn của đồng tiền sẽ đem đến không khí vui tươi, rực rỡ, hạnh phúc lâu bền.
Gửi điện hoa chúc mừng, shop hoa online

  • Hoa Lan hồ điệp


Nếu bạn muốn một kệ hoa chúc mừng sang trong thì đừng bỏ qua hoa lan hồ điệp, vì lan hồ điệp là loài hoa quý và sang trọng, nếu bạn có dự định gửi điện hoa chúc mừng hãy liên hệ trước để nhà cung cấp sẽ chuẩn bị cho bạn cho chu đáo.
Lan hồ điệp, lãng hoa đẹp, kệ hoa chúc mừng đẹp
điện hoa

Hoa tươi khác


Khi bạn gửi hoa chúc mừng thì cũng nên chọn các lãng hoa có màu tươi sáng, như màu vàng, màu đỏ làm chủ đạo và các màu khác có thể kèm thêm vào để cho lãng hoa thêm phong phú. các bạn có thể tham khảo mẫu hoa chúc mừng tại Dienhoa360.com.
Đặc biệt Dienhoa360 thiết kế và in các thứ tiếng trên băng chữ, tiếng trung, tiếng nhật, tiếng hàn, tiếng anh…chúng tôi đều có thể in trên băng chữ để lên lãng hoa chúc mừng mà bạn muốn gửi.



LIÊN HỆ ĐẶT HOA


Hà Nội: (04)3 21 21 028 – Free zalo/viber 0988903 205

Sài Gòn: (08) 3 848 8539 -Free zalo/viber 098 908 1332

 www.dienhoa360.com
saledienhoa360@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét