Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Hoa chúc mừng khai trương spa, dien hoa chuc mung

Hoa chúc mừng

Spa tạo ra là để làm đẹp và tạo cảm giác thư giãn cho khách hàng, với công việc áp lực và bộn bề công việc, các spa đã được mở ra với mục đính làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người. với mục tiêu đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ và tất cả những người mong muốn được tự tin hơn với vẻ ngoài của mình. Dienhoa360 đã gửi những lãng hoa chúc mừng tới các spa để chúc mừng, và không chỉ chủ tiệm mừng mà ngoài ra còn bạn bè, anh em đồng nghiệp đều vui mừng vì sự phát triển của cơ sở.
Dienhoa360 thấy rằng nếu sự nghiêp hay các cửa hàng mở ra nhiều và cung và cầu cân bằn thì xã hội ngày càng phát triển, và với mỗi lần những công ty hay cửa hàng mở ra chúng tôi đều thấy rất nhiều những lãng hoa chúc mưng, những lãng hoa chúc mừng này đều mang thông điệp chúc mừng
ke_hoa_de_re (11)
hoa chúc mừng

Dien hoa


Điện hoa chúc mừng

Các khách hàng đã không còn phải vất vả để tơi tả chạy ra tận shop hoa để mua hoa và gửi hoa tới địa chỉ mình cần gửi, ngày nay các bạn chỉ cần lên mạng hoặc sử dụng zalo/viber..thì các bạn đã có thể gửiđiện hoa chúc mừng, và chỉ sau 2h đồng hồ điện hoa đã tới tay người nhận.
ke_hoa_de_re (10)
dien hoa
Dienhoa360 cam kết hoa tươi, đẹp và giá luôn cạnh tranh hãy để chúng tôi là cầu nối bạn và các đối tác bạn bè. Dienhoa360 dịch vụ điện hoa toàn quốc với nhiều mẫu hoa chúc mừng đẹp.

ke_hoa_de_re (9)
shop hoa tươi
ke_hoa_de_re (8)
hoa khai trương
Dienhoa360.com đã mang tới lãng hoa đầu tiên để chúc mừng. Ý thức rằng hoa khai trương rất quan trong trong lúc khai trương, vì qua giờ đó là đã không còn nhiều ý nghĩa. Nên chúng tôi rất nghiêm ngặt trong vấn đề thời gian giao
ke_hoa_de_re (6)
dien hoa ha noi
ke_hoa_de_re (7)
cửa hàng hoa tai hà nội
ke_hoa_de_re (5)
hoa sự kiện
Các hình ảnh sẽ được gửi tới khách hàng khi chúng tôi gửi điện hoa xong

ke_hoa_de_re (3) ke_hoa_de_re (1)

LIÊN HỆ ĐẶT HOA
Hà Nội: (04)3 21 21 028 – Free zalo/viber 0988903 205

Sài Gòn: (08) 3 848 8539 -Free zalo/viber 098 908 1332

 www.dienhoa360.com
saledienhoa360@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét