Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Hoa tươi, giới thiệu một vài loại hoa tươi

Hoa tươi

Những ai yêu sắc tím mộng mơ chắc hẳn sẽ khó cưỡng lại vẻ đẹp của thung lũng hoa oải hương Provence, phượng tím rực trời Australia hay cánh đồng hoa tươi Túy Điệp Hồ Tây.

1. Phượng tím Australia

Cứ tới cuối tháng 10 và 11 hàng năm, Australia lại ngập tràn trong sắc tím bạt ngàn của loài hoa phượng có tên Jacaranda.
ke_hoa_khai_truong,hoa_tuoi_dep (8)
hoa tươi
Loài hoa tươi này được nhập khẩu từ Nam Mỹ nhưng lại rất tươi tốt và phát triển ở xứ sở chuột túi. Những bông hoa tươi jacaranda như những chiếc chuông nhỏ màu tím, dài chừng 4-5 cm rung rinh trong nắng.
ke_hoa_khai_truong,hoa_tuoi_dep (7)
Brisbane là nơi loài hoa tươi này nở rực rỡ nhất, đặc biệt dọc những con đường gần hồ UQ và New Farm. Melbourne và Sydney lạnh hơn nên hoa tươi nở muộn hơn và không nhiều bằng Brisbane. Vì thế, khi người ở Brisbane thi nhau đi chụp ảnh hoa tươi nở rộ rồi thì hai thành phố kia mới có vài câyhoa tươi nở sớm.

– Hoa nghệ tây Kashmir :

Nếu bạn muốn ngắm những bông nghệ tây tím biếc lấp lánh những nụ hoa tươi thì hãy thử một lần đặt chân đến Kashmir vào tháng 11
ke_hoa_khai_truong,hoa_tuoi_dep (6)
dien hoa
ke_hoa_khai_truong,hoa_tuoi_dep (5)
shop hoa tuoi
Chúng thường nở vào cuối tháng 4, đầu tháng 5, mọc theo chùm rủ thành dây dài từ 80 đến 100 cm với các màu sắc chủ đạo là tím, hồng, trắng đặt xen kẽ từng khoang màu. các loại hoa tươi này có tuổi thọ cao không nhanh rụng
Là biểu tượng tình yêu vĩnh cửu theo văn hóa Nhật, để một cây tử đằng ra hoa, người ta sẽ phải dày công chăm sóc trong suốt nhiều năm trời, cũng giống như vun đắp tình cảm đôi lứa. Bông hoa tươi khi nở có màu sắc dịu dàng, đẹp thuần khiết, đặc biệt là dưới ánh nắng mặt trời mùa xuân.
Cánh đồng oải hương Provence :
Vùng đất thanh bình Provence, Pháp được xem là thiên đường của hoa tươi oải hương với sắc tím quyến rũ và hương thơm nồng nàn ngây ngất.
Late afternoon in lavender field (Provence,France)
hoa sinh nhat, hoa oải hương
Loài hoa tươi này tượng trưng cho sự may mắn nếu rắc tung những bông oải hương khô trong nhà, chúng sẽ mang lại sự bình yên và hoà thuận.
 ke_hoa_khai_truong,hoa_tuoi_dep (1)

LIÊN HỆ ĐẶT HOA
Hà Nội: (04)3 21 21 028 – Free zalo/viber 0988903 205

Sài Gòn: (08) 3 848 8539 -Free zalo/viber 098 908 1332

 www.dienhoa360.com
saledienhoa360@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét